Joe Root: రెండో ఇన్నింగ్స్ లో రూట్ అవుటైంది నోబాల్ కా..?

Joe Root Wicket Controversy No Ball Umpiring Error
  • ఇంగ్లండ్‌తో టెస్టు మ్యాచ్‌లో అంపైరింగ్ వివాదం
  • అకాశ్ దీప్ బౌలింగ్‌లో క్లీన్ బౌల్డ్ అయిన జో రూట్
  • అది బ్యాక్ ఫుట్ నో బాల్ అని రిప్లేలలో స్పష్టం
  • నిబంధనలు పట్టించుకోని ఆన్-ఫీల్డ్, థర్డ్ అంపైర్లు
  • కీలక సమయంలో రూట్ వికెట్ కోల్పోయి కష్టాల్లో ఇంగ్లండ్
  • అంపైర్ల తప్పిదంపై సోషల్ మీడియాలో తీవ్ర చర్చ
 భారత్‌తో జరుగుతున్న టెస్టు మ్యాచ్‌లో ఇంగ్లండ్ స్టార్ బ్యాటర్ జో రూట్ ఔటైన తీరు తీవ్ర వివాదాస్పదంగా మారింది. భారత బౌలర్ అకాశ్ దీప్ వేసిన బంతికి రూట్ క్లీన్ బౌల్డ్ అయ్యాడు. అయితే, టీవీ రిప్లేలలో అది స్పష్టమైన 'బ్యాక్ ఫుట్ నో బాల్' అని తేలడంతో అంపైరింగ్ తప్పిదంపై పెద్ద దుమారం రేగింది. ఈ ఘటన నాలుగో రోజు ఆట ముగియడానికి కొన్ని క్షణాల ముందు చోటుచేసుకుంది.

608 పరుగుల భారీ లక్ష్య ఛేదనలో ఇంగ్లండ్ తడబడుతోంది. ఇప్పటికే సిరాజ్, అకాశ్ దీప్‌ల ధాటికి కీలక వికెట్లు కోల్పోయి కష్టాల్లో పడింది. ఈ సమయంలో క్రీజులోకి వచ్చిన జో రూట్ (6) పరుగుల వద్ద అకాశ్ దీప్ వేసిన అద్భుతమైన బంతికి వెనుదిరిగాడు. బంతి నేరుగా వికెట్లను గిరాటేయడంతో రూట్ నిరాశగా పెవిలియన్ చేరాడు.

అయితే, రూట్ వెళ్ళిపోయిన తర్వాత కామెంటరీ బాక్సులో ఉన్న బీబీసీ కామెంటేటర్ అలీసన్ మిచెల్ ఈ విషయాన్ని గుర్తించారు. రిప్లేలను పరిశీలించిన ఆమె, "అకాశ్ దీప్ బౌలింగ్ వేసే సమయంలో అతని వెనుక పాదం రిటర్న్ క్రీజ్‌ను దాదాపు రెండు అంగుళాల మేర దాటింది. ఇది స్పష్టమైన నో బాల్, కానీ అంపైర్లు దీనిని గమనించలేదు" అని వివరించారు.

ఎంసీసీ నిబంధనల (లా 21.5.1) ప్రకారం, బౌలర్ వెనుక పాదం రిటర్న్ క్రీజ్ లోపల ఉండాలి, దానిని తాకకూడదు. ఫ్రంట్ ఫుట్ నో బాల్‌ను ఫీల్డ్ అంపైర్ గమనించడం సులభం. కానీ బౌలర్‌కు పక్కన లేదా వెనుక ఉండే ఫీల్డ్ అంపైర్‌కు బ్యాక్ ఫుట్ నో బాల్‌ను గుర్తించడం కష్టం. ఇలాంటి పొరపాట్లను సరిదిద్దాల్సిన థర్డ్ అంపైర్ కూడా దీనిని పసిగట్టడంలో విఫలమవడం ఇంగ్లండ్‌ను తీవ్రంగా దెబ్బతీసింది. కీలక సమయంలో స్టార్ బ్యాటర్‌ను అంపైరింగ్ తప్పిదం వల్ల కోల్పోవడంపై సర్వత్రా విమర్శలు వెల్లువెత్తుతున్నాయి.
Joe Root
England Cricket
India vs England
No Ball Controversy
Akash Deep
Umpiring Error
Test Match
Cricket Rules
MCC Law 21.5.1
Back Foot No Ball

More Telugu News